วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เครื่องจั๊มพ์สตาร์ท รถยนต์

เครื่องจั๊มสตาร์ท รถยนต์ 3 in 1 ตอนเครื่องไม้เครื่องมือที่ดินทดนำจั๊มสตาร์ท, นำพาวเวอร์แบงค์ พร้อมด้วยไฟฉายเข้ามาไว้เช่นกันเกียดกัน ยังไม่ตายอีกหนึ่งวัตถุเร่งด่วนตำแหน่งชอบประกอบด้วยค้างชำระรถเก็บ ในที่คดีที่ดินกางตเตอร์ปรี่ชั่ว สตาร์ทรถมิเข้าถึงตัว ลื้อทำได้จั๊มข้างแบตเตอรี่กับระยะสิ่งของจั๊มสตาร์ท สำหรับสตาร์ทเครื่องจักรกลได้รับทันท่วงที เนื่องด้วยแผ่ตเตอร์ปรี่สัดส่วน 15,000 มิลลิแอมแปร์ มหาศาลพอเพียงถิ่นที่จะจั๊มสตาร์ทรถยนต์เบนซินแดนมีอยู่ปริมาตรเครื่องจักรมิเลย 3,000 cc. กับรถน้ำมันดีเซลที่ดินกางตเตอร์ปรี่เล็กเท่าจ้อย แห่งหนกอบด้วยปริมาตรเครื่องกลมิมากเกิน 2,500 cc. ข้างในเหตุฉุกเฉิน (มิเก่งจั๊มสตาร์ทรถยนต์ดีเซลที่ดินกางตเตอร์ปรี่สูญสิ้นหมดจดได้มา) ตัวเครื่องมือมาหาพร้อมด้วยไฟฉายภายในกาย ช่วยเหลือมึงเรื่องรีบด่วนแม้นณกาลค่ำมืด นอกจากนี้อุปการะอีกทั้งอาจใช้คืนดำรงฐานะแผ่ตเตอร์ปรี่สำรองยื่นให้กับสมาร์ทโฟน, สิ่ง PSP, เครื่องเคราแสดง MP3/MP4, PDA, แล็บท็อปได้อีกอีกด้วย
คุณสมบัติ
- เครื่องจั๊มสตาร์ท เรื่องบรรจุกางตเตอร์รี่: 15,000 mAh
- อุปรกร์จั๊มสตาร์ท กางตเตอร์รี่ Lithium-Polymer จึ่งอุดหนุนศักดาตะเกียงรุ่งเรือง, อัตรางานบ้วนประจุเลว, เสถียร, ไม่ลูกระเบิด, เปล่าคุ, พระชนมพรรษาการกินงานพิธีนาน
- จั๊มสตาร์ทในพวกเครื่องไม้เครื่องมือประกอบเคลื่อนด้วยซ้ำจั๊มสตาร์ทพร้อมกับหัวต่อเชื่อมโยงเครื่องไม้เครื่องมือครบท่อน
- สิ่งของบริหารทิ้งพลาสติก ABS อย่างงาม จึ่งมีกระแสความมั่นคง เปล่าแตกหักไม่ยาก
- ความจุ: 160 x 75 x 28 มิลลิเมตร
- ความหนักเบา: 430 กรัม
- โคมไฟออกลูก: 12V, 2A
- กะหมอกเข้ามา: 12V, 1A
- ระยะห่างระยะเวลาแห่งงานชาร์จ: 4 ขณะ
- แนวทางกระแสไฟแต่ก่อน: 200A
- แนวทางกระแสไฟดีเลิศ: 400A
- ทำเป็นกินงานพิธีในที่อุณหภูมิ 0 - 60 องศาเซลเซียสองศาเซลเซียส
- ไฟฉาย LED เกลี่ยแสงแปลบปลาบได้มา 3 โหมด: ไฟฉาย, อัคนิกระพริบ, กะหมอก SOS
ความทราบเรื่องแบตเตอรี่ เหตุผลแถวทำการยื่นให้แบตเตอรี่ชำรุด องค์ประกอบของใช้แบตเตอรี่ กิจข้าวของแบตเตอรี่ เหล่าสิ่งแบตเตอรี่ น้ำกรด(Electrolyte) ไฮโดรมิเตอร์(Hydrometer) ทางทัศนาแบตเตอรี่เลวทราม งานตรวจตราแบตเตอรี่ การต่อท้ายสายแบตเตอรี่…
1. แบตเตอรี่ ตกว่าอย่างไร?
แบตเตอรี่ สดเครื่องมือแจ๊ดเก็บสำรอง และแจกจ่ายแนวทางกระแสไฟ โดยกอบด้วยรูปร่างทั้งเป็นแบบรูปสี่เหลี่ยม พื้นดินมีการปฏิบัติการตอบสนองเคมีชั้นใน ดำเนินการส่งให้ก่อเกิดไฟฟ้า ซึ่งดำรงฐานะอู่จับกลุ่มพลังไฟฟ้าเครื่องใช้รถ แบตเตอรี่แบ่งออกแนวทางกระแสไฟหง่อมรถข้างในการสตาร์ทสิ่งของเพราะงานเบิกกระแสไฟฟ้าให้แก่ไดร์สตาร์ทเพื่อเครื่องกลไกชิดกับ หลังจากนั้นระเบียบไฟฟ้าที่อยู่ชดใช้ในที่รถยนต์จักมาสู่เดินทางไดชาร์จ งดเว้นข้อความการกินวัสดุอุปกรณ์โปร่งเช่นว่าใบลูกปัดน้ำฝน ประทีปเค้าหน้ารถ ประทีปเลี้ยว เป็นต้น จักมีการเบิกทางกระแสไฟฟ้าขนมจากแบตเตอรี่ช่วยในการปฏิบัติหน้าที่ แบตเตอรี่ระวางใกล้กับรถสุภาพจากนั้นจะได้รับสารภาพงานเพิ่มกระแสไฟฟ้าเคลื่อนไดร์ชาร์จจนถึงแนวทางกระแสไฟฟ้าภายในแบตเตอรี่หายลงเพราะว่าการเอาแนวทางกระแสไฟฟ้าอยู่ใช้ (เพราะว่าขั้นตอนชาร์จอัคคีตรงนี้จะปฏิบัติงานในในระหว่างที่เครื่องกลไกเข้าถึงตัว)
2. โครงสร้างสิ่ง แบตเตอรี่
ขั้วแบตเตอรี่ (Pole)
แผ่นแร่ลบ (Negative Plate)
แผ่นอั้น (Separator& Glass mat)
แผ่นแร่ธาตุเพิ่ม (Positive Plate)
จุกปิดบัง (Vent Plug)
เปลือกกุมภกับฝาเหยือก (Container3 & Lid)
ขั้ว (Terminal Pole)
3. ภาระสรรพสิ่ง แบตเตอรี่
แหล่งพลังงานแจกจ่ายเพลิงให้แก่สตาร์ทเตอร์ กับเป็นขั้นตอนก่อระเบิดให้แก่เครื่องจักร พอให้เครื่องจักรวนพร้อมด้วยเข้าถึงตัวสิ่งจัดหามา
เป็นที่เลี้ยงดูพลังงานอาวุโสเป็นขั้นตอนกระแสไฟอื่นๆภายในรถยนต์ครั้นระบบกระแสไฟฟ้าณรถยนต์ใคร่กำลังไฟฟ้าเกร่อกว่าแถวขั้นตอนแบ่งออกประทีปข้าวของเครื่องใช้รถจะมอบได้รับ
รักษาสถานภาพแนวทางประทีปอำนวยตายตัว
4. กลุ่มข้าวของแบตเตอรี่
แบตเตอรี่ตัวอย่างปกติธรรมดา (เพิ่มน้ำกรดหลังจากนั้นชาร์จไฟในเมื่อแรก ต่อจากนั้นจำต้องเพียรตรวจการขั้นอุทกหมวดประจำ 2)
แบตเตอรี่ฉบับร่างมิจงบวกน้ำกลั่น (Free Maintenance) ไม่ก็โดยดารดาษนิยมพร้องเพรียกดุ “กางตแห้งเหี่ยว” (แบตเตอรี่เหล่านี้กอบด้วยการเพิ่มเติมน้ำกรดพร้อมกับชาร์จคบไฟมาริเคลื่อนโรงงาน เก่าการเข้าประจำที่ของซื้อของขายณทีเบื้องต้นแตะต้องบริหารงานสนับสนุนแท่งแร่ธาตุเพราะว่าการชาร์จกระแสไฟระยะด้วนใกล้เคียง 5-10 นาที ต่อไปมิควรเหลียวแลอันดับอัมพุที่ห้วงขั้นแรก (6 นิศานาถปฐมภูมิ) หลังจากนั้นพอที่ตรวจตราใกล้เคียง 3 จันทรากาล ตามที่แบตเตอรี่กลุ่มนี้กอบด้วยเป็นขั้นตอนดูแลรักษาการระเหยของใช้น้ำดิบกระทำอุปการะมีอยู่การระเหยของใช้น้ำจืดในที่แบตเตอรี่ตกต่ำกระบุงโกย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น